Thời điểm thuận lợi để săn bất động sản biển giá tốt

Theo khảo sát, giá bất động sản (BĐS) biển hai năm qua có xu hướng đi ngang do tác động của các chính sách kinh tế vĩ mô, hạn chế sử dụng đòn bẩy tài chính và gián đoạn bởi dịch bệnh. Đặt trong bối cảnh GDP vẫn tăng trưởng 8% trong năm qua, giá chững giúp BĐS quay về giá trị thực, tạo thuận lợi cho nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm tốt tương xứng mức thu nhập.

Đây cũng là thời điểm nhiều chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi để đưa BĐS nghỉ dưỡng đến gần hơn với số đông. Đơn cử như Thanh Long Bay đang áp dụng phương thức thanh toán kéo dài tới 4 năm, với vốn sở hữu ban đầu chỉ 292 triệu đồng.

Nhà nghỉ dưỡng: Xu hướng second home dần trở thành first home - Ảnh 3.

Bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận vẫn là điểm đến cho nhiều nhà đầu tư

Đại diện nhà phát triển dự án cho biết, đây là ưu đãi chưa từng có. Việc kéo dài thời gian thanh toán lên đến 4 năm thay vì 2 năm như thông thường giúp khách hàng có thời gian chuẩn bị dòng tiền, đồng thời có thể mua nhà bằng thu nhập hàng tháng, giảm áp lực tài chính định kỳ.

Chính sách này được đưa ra không chỉ kích cầu tính thanh khoản mà còn là giải pháp trẻ hóa và phổ biến hóa việc sở hữu second home tới giới trẻ, gia đình trẻ có số vốn vừa tầm thay vì quan niệm sở hữu nhà nghỉ dưỡng phải thuộc tầng lớp trung, thượng lưu như thời gian qua.

 

(Nguồn: thanhnien.vn)

Xem các tin khác:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x